Home / FB88 / Cá Độ Đá Banh Bóng Online / Nhận định TÂY BAN NHA: LEVANTE-REAL SOCIEDAD, 03h ngày 22/09

Nhận định TÂY BAN NHA: LEVANTE-REAL SOCIEDAD, 03h ngày 22/09

Trong số những tân binh của La Liga mùa 2017/18, Levante chính là đội có màn trình diễn ổn nhất cho đến hiện tại. Thầy trò HLV Juan Muniz bất bại cả 4 vòng đấu cho mùa giải năm nay, họ đã giành 6 điểm và 1/6 đội chưa thua. Đây là thành tích rất đáng khen ngợi của các tuyển thủ Levante lúc này, nhất là khi họ đã đánh bại được Villarreal và cầm hòa ĐKVĐ Real Marid tại Bernabeu.

Gộp cả thành tích của mùa giải trước đó Levante góp mặt tại giải VĐQG TBN, họ đang có tổng cộng 8 trận bất bại trên sân nhà Ciudad de Valencia, mùa giải chỉ mới bắt đầu, sự tập trung cùng lối chơi rất biết mình biết ta đang là chìa khóa mang đến thành công cho đội chủ sân Ciudad de Valencia. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự linh hoạt trong việc lựa chọn sơ đồ chiến thuật của HLV Juan Muniz. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để cho rằng Levante sẽ trở thành một hiện tượng.

Còn về phía Sociedad vừa thua 1-3 trước Real một cách tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, điều đó không thể làm suy sụp ý chí của đoàn quân nhà Sacristan, bởi trước đấy đội bóng này giành được tới 4 thắng lợi liên tiếp, trong đó đạt hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng 3,5 bàn/trận. Riêng tại Europa League, Sociedad có màn khởi động trên cả tuyệt vời khi đánh bại Rosenborg tới 4 sao.

Nói vậy để thấy rằng thử thách sắp tới của các cầu thủ Sociedad rõ ràng không hề nhỏ, mặc dù họ được đánh giá cao hơn và đang sở hữu phong độ khá ấn tượng (thắng 4/5 trận chính thức mùa này). Nhưng quá khứ cũng nhắc nhở thầy trò HLV Eusebio Sacristán rằng, sân Ciudad de Valencia chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu cho đại diện xứ Basque cả.

Đội hình dự kiến Levante vs Real Sociedad

Thống kê đối đầu gần đây Levante vs Real Sociedad

Dự đoán: 3-0

About fb88blog

Check Also

Hướng Dẫn Gửi Tiền Vào Account Nhà Mạng FB88 Nhanh Chóng

1/ Giới thiệu sơ bộ gui tien fb88 chuyển khoản vào tài khoản FB88. Com …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *