Home / Tin thể thao / Mourinho lý giải nguyên nhân xếp Rashford đá chính trước Chelsea

Mourinho lý giải nguyên nhân xếp Rashford đá chính trước Chelsea

mourinho-ly-giai-nguyen-nhan-xep-rashford-da-chinh-truoc-chelsea

Rashford rất hay ghi bàn ra lưới cạc nhóm banh to. Ảnh: Reuters.

Trong mẻ cầu bụng chấm chót bằng qua, Jose Mourinho đặt chân tụt số đơn Zlatan Ibrahimovic ngồi dự bị, khi tiền tôn giáo 35 giai đoạn người Thụy Điển than mỏi mệt sau mẻ hòa 1-1 tại Anderlecht ở tứ kết dò đi Europa League tối mức Năm lỡ qua. Marcus Rashford đặt cgia tộcn lọc cầm nơi. Tiền tôn giáo trẻ nào hở ghi bàn bật tỷ số liền phút mức tám và khiến dãy phòng vệ Chelsea giả dụ công việc nặng ngia tộcc.

“Rashford hở nhởi đơn mẻ nhẵn hay”, HLV Mourinho bần tiệnnh giá sau mẻ. “Tôi đặt cậu ấy bần tiện chính bữa nay vì trước đấy hở nhởi rất đặt trên sân Stamford Bridge ở tứ kết Cup FA. Cậu ấy tỏa sáng vì chóng hơn cạc hậu vệ đối xử phương. Trận nào cậu ấy ghi bàn sớm, và điều đấy giúp nhóm có thêm sự tự tín và cầm mẻ ổn định hơn”.

Ở hai dò chạm trán trước đấy mức vụ áp giải nào, “Quỷ đỏ” đều chịu bại liệt, đồng tỷ số 0-1 (tứ kết Cup FA buổi tháng Ba) và 0-4 (ở Ngoại của Anh buổi tháng 10/2016).

“Chúng mình hở sắp đặt nhóm hình mà chúng mình nghĩ là đặt nhất buổi nào. Hôm nay chúng mình thi đấu chuyện đồng đồng chiến thuật như khi gặp gia tộc ở Stamford Bridge tại tứ kết Cup FA – mẻ đấu chuyện mà chúng mình cũng hở kiểm soát diễn biến trước khi giả dụ nhởi đồng mười đứa ở hợp hai. Chúng mình biết rằng Man Utd nhởi theo cạch đấy sẽ khiến Chelsea gặp rất giàu khó khăn”, HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

mourinho-ly-giai-nguyen-nhan-xep-rashford-da-chinh-truoc-chelsea-1

Mourinho chẳng thể chẳng bằng lòng đồng mùng biểu diễn mức chân tụt 19 giai đoạn. Ảnh: Reuters.

Mourinho cũng truyền tụng thái độ thi đấu chuyện mức trưởng nhóm: “Tôi nghĩ chúng mình hở có những mùng biểu diễn rất đặt khi đấu Arsenal và Tottenham. Nhưng bữa nay chúng mình có đơn mùng biểu diễn đặc biệt, khi đối xử bình diện đơn đối xử thủ đặc biệt vì gia tộc là nhóm dẫn đầu và nhởi phòng vệ phản công đặt. Tôi nghĩ dò nào chúng mình hở thi đấu chuyện rất kiên cố và lắp kết, hoi cho gia tộc rối rắm giàu gấp đôi so đồng dò đối xử đầu trước. Chúng mình kiểm soát banh rất đặt, và hoi khó khăn mỗi một khi đối xử phương có banh. Chúng mình sắc bén, chóng nhẹn và quyết liệt trong suốt những trưởngnh huống thu buổi banh. Tôi rất bằng lòng đồng mùng biểu diễn bữa nay. Nhưng mình hạnh phúc chẳng giả dụ vì đối xử thủ là Chelsea, mà là vì chúng mình cần ba chấm bữa nay và hở công đặt”.

Man Utd chẳng bại liệt tại Ngoại của Anh kể từ tháng 10/2016, mà đến bây giờ đã nằm ngoài top bốn. HLV Mourinho giảng áp giải: “Thông đền bạn sẽ chiếm đặt chức quán quân giả dụ bạn có 22 mẻ bất bại liệt, trong suốt khi chúng mình đã còn nặng ngia tộcc vì đích chấm dứt trong suốt top bốn. Tại sao ư? Mọi người đều biết rằng chúng mình hở đặt chết quá giàu chấm trên sân nhà vụ nào. Nhưng chúng mình là nhóm rất khó bị bần tiệnnh bại liệt, và điều đấy đem lại trưởngm giác nhẵn”.

Nguyễn Phát

About fb88blog

Check Also

Công Phượng, Xuân Trường không có cơ hội đá giải Malaysia

Malaysia cho phép đăng kí cầu thủ Đông Nam Á, tuy nhiên Công Phượng, Xuân …